Tieu Ngao Giang Ho Game PC - Logo
img over fanpage
TÂN THỦ

Gửi Hỗ Trợ

HỆ THỐNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để hỗ trợ tốt các Đại Hiệp của Tiếu Ngạo Giang Hồ, Dzogame thực hiện chăm sóc khách hàng thông qua các cổng hỗ trợ.

 Gửi hỗ trợ qua các cổng hỗ trợ:

1. Fanpage Swordsman Tiếu Ngạo - Dzogame: giải đáp thắc mắc, hướng dẫn về thường thức của Tiếu Ngạo Giang Hồ.

2. Hot line 0988222048: hỗ trợ  giải đáp nhanh các vấn đề khẩn cấp.

3. Trang Hỗ trợ khách hàng: hỗ trợ giải đáp về Tiếu Ngạo Giang Hồ như thắc mắc, góp ý, báo lỗi,....
 

HƯỚNG DẪN GỬI HỖ TRỢ

 Gửi hỗ trợ qua Website:

Để gửi hỗ trợ đến cổng hỗ trợ, Đại Hiệp thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang hỗ trợ: https://hotro.dzogame.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Dzogame/Facebook/Google. Đối với Tiếu Ngạo Giang Hồ, khuyến khích Đại Hiệp sử dụng chính tài khoản đang cần hỗ trợ để gửi hỗ trợ.

- Bước 3: Bấm vào nút "Gửi Hỗ Trợ Mới".

- Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.

- Bước 5: Bấm "Gửi Hỗ Trợ" để hoàn thành.

Sau khi hoàn tất gửi hỗ trợ, Đại Hiệp vẫn có thể đính kèm thêm hình hoặc chat với bộ phận hỗ trợ tại yêu cầu hỗ trợ vừa gửi.

 Gửi hỗ trợ qua Dzo launcher:

Sau khi đã đăng nhập vào Dzo launcher thì bấm nút "Hỗ Trợ" tại góc trên bên trái để có thể gửi yêu cầu hỗ trợ.

Và làm tiếp các bước tương tự ở phần "Gửi hỗ trợ qua Website".

Các chức năng khác trên trang hỗ trợ:

- Chờ xử lý: Chứa các hỗ trợ được Đại Hiệp gửi và BĐH chưa tiến hành xử lý.

- Đang xử lý: Chứa các hỗ trợ đang chờ BĐH kiểm tra và xử lý.

- Đã hoàn thành: Chứa các hỗ trợ đã hoàn tất.

 Lưu ý:

Bộ phận hỗ trợ sẽ phản hồi chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Nếu quý Đại Hiệp có bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ qua tin nhắn Fanpage Tiếu Ngạo - Dzogame để được giải đáp nhanh nhất.

Tiếu Ngạo Giang Hồ,

Kính bút

logged_in_greeting="Chào huynh tỷ! Phương Nhi có thể trợ giúp thông tin gì đến huynh tỷ ạ?" logged_out_greeting="Chào huynh tỷ! Phương Nhi có thể trợ giúp thông tin gì đến huynh tỷ ạ?">